Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Thẩm mỹ viện xóa xăm Đông Á đã ứng dụng công nghệ xóa xăm Ruby Laser của Mỹ để xóa triệt để mọi hình xăm lớn nhỏ đáp ứng tối đa nhu cầu xóa xăm của khách hàng.

>> Cách xóa hình xăm không để lại sẹo hiệu quả nhanh ?
>>Trung tâm xóa hình xăm an toàn và uy tín tại Hà Nội

Trung tâm xóa hình xăm-1
Hình xăm cung Song Ngư 
Quyết định đi xóa xăm
Trước khi lấy chồng và sinh con, mình chỉ nghĩ đơn giản là mình thích làm đẹp kiểu nào thì mình sẽ làm, kể cả là việc xăm mình. Mình thuộc cung Song Ngư nên đã xăm hai con cá trên eo lưng rất đẹp. Thế nhưng từ khi lấy chồng và sinh con, mình lại có suy nghĩ khác. Chồng mình thì thấy không có vấn đề gì với hình xăm của mình, bố mẹ chồng cũng hiện đại, miễn là mình không làm điều gì quá đáng là được. Thằng bé nhà mình năm nay đã 2 tuổi rồi, thỉnh thoảng, khi mẹ lỡ mặc áo ngắn hở hình xăm ra là nó hỏi: “sao mẹ có hình này”, “sao lại xăm được hình này”, “sao bố không có”, “sao mẹ không xăm chỗ này”…
 Mình cũng tâm sự điều này với chồng và anh khuyên mình nên đi xóa xăm đi. Anh nghe nói ngay tại Hà Nội cũng có nhiều thẩm mỹ viện xóa xăm uy tín và an toàn, lại có nhiều cách khác nhau, em tha hồ lựa chọn.
Những cách xóa xăm
Theo mình tìm hiểu thì ngoài những cách xóa xăm bằng thủ công không mấy hiệu quả và an toàn thì hiện nay, có nhiều nơi đã xóa hình xăm bằng laser như sử dụng Laser CO2, Laser Toning hay Laser YAG để xóa xăm. Nhưng mình thấy trên các diễn đàn, nhất là diễn đàn thẩm mỹ và webtretho, nhiều bạn chia sẻ những cách này có thể khiến da bị bỏng rát khó chịu và có nhiều trường hợp để lại sẹo nên mình khá lo lắng.
Trung tâm xóa hình xăm-2
Xóa hình xăm có thể để lại sẹo nên mình khá lo lắng
Mình tìm hiểu trên các website nước ngoài thì được biết hiện nay tại Mỹ người ta có sử dụng công nghệ xóa hình xăm bằng Ruby Laser – thế hệ mới nhất của laser xóa xăm. Ruby Laser vượt trội hơn hẳn so với các cách xóa xăm khác, như là tác động trực tiếp lên từng đường nét của màu mực xăm trên da để xóa bỏ hoàn toàn mà không gây bỏng rát, không ảnh hưởng đến lớp thượng bì da nên sẽ không đau rát và không để lại sẹo sau khi điều trị.

Trung tâm xóa xăm tại Hà Nội
Sau nhiều ngày tìm kiếm cách xóa xăm mình đã cảm thấy hơi nản thì vô tình một hôm mình đọc được thông tin Ruby Laser xóa hình xăm triệt để và an toàn tại thẩm mỹ viện Đông Á. Mình liền gọi điện hỏi và đăng ký điều trị ngay ngày hôm sau. Quả thật, vốn nổi tiếng là trung tâm xóa hình xăm uy tín, thẩm mỹ viện Đông Á đã nhập khẩu trực tiếp máy Ruby Laser tại Mỹ, lại sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa điều trị da và các chuyên gia laser thẩm mỹ giàu kinh nghiệm.
Trung tâm xóa hình xăm-3
Ruby Laser bóc tách và xóa bỏ triệt để mọi hình xăm
Từ đó con trai mình cũng chẳng thấy hỏi gì nữa, có lẽ cháu quên rồi. Trẻ con nếu không thường xuyên nhìn thấy điều gì đó là rất nhanh quên. Hihi
Mình xin chia sẻ địa chỉ xóa hình xăm tại Hà Nội mà mình đã thực hiện, hy vọng sẽ có ích cho bạn nào đang muốn xóa bỏ hình xăm nhé!
Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim  Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel: 0466.51.44.66

1 nhận xét :

Design by Hao Tran -